Dịch vụ bốc xếp – cung ứng lao động

HỮU THẮNG

Liên hệ ngay để được tư vấn Miễn Phí

Toàn quốc: 0932010643

Liên hệ ngay để được tư vấn Miễn Phí

Tp. HCM: 0932010643

Hữu Thắng - chuyển văn phòng trọn gói từ A đến Z

Những lợi ích của việc chuyển văn phòng mà doanh nghiệp cần biết

Văn phòng là nơi thực hiện hoạt động trong một doanh nghiệp, công ty. Với nhân sự công ty thì văn phòng còn là không gian làm việc, nơi mà họ gắn bó trong thời gian dài. Để giúp cho nhân sự luôn gắn bó thì bạn cần chuyển văn phòng vài lần. Bây giờ Hữu Thắng sẽ bật mí bạn biết những lợi ích hay ho khi đổi chỗ làm.

Tại sao các doanh nghiệp phải chuyển văn phòng?

Thay đổi không gian làm việc mới mẻ

Để vận hành doanh nghiệp một cách “trơn tru” thì các quy trình trong công ty sẽ rất chuyên nghiệp và kỷ luật. Ngoại trừ vài vị trí như quản lý thương hiệu, quản lý chiến lược kinh doanh có tính chất công việc cần sự sáng tạo. Thì các vị trí khác hoặc cấp dưới thường sẽ làm các công việc đơn điệu lặp đi lặp lại.

Chuyển văn phòng mới hơn - nhân viên vui hơn
Chuyển văn phòng mới hơn – nhân viên vui hơn
  • Làm cho nhân sự của bạn cảm thấy nhàm chán. Từ đó dẫn đến hiệu suất làm việc giảm đáng kể.
  • Hiệu suất giảm sẽ làm tiến độ dự án chậm và ngăn cản sự phát triển công ty.

Chuyển văn phòng là chuyển không gian làm việc của họ. Như thế sẽ tạo sự tươi mới, tích cực trong tâm lý. Tâm trạng tích cực làm nâng cao năng suất làm việc.

Văn phòng cũ không còn đủ sức chứa

Nếu bạn đang khởi nghiệp thì sau 2-3, công ty sẽ phát triển khá nhanh. Công ty phát triển có nhiều giao dịch hơn nhưng số lượng nhân sự hiện tại không đảm nhiệm đủ. Chắc chắn bạn sẽ cần tuyển thêm người để bắt kịp tốc độ phát triển công ty.

Tuy vậy văn phòng không có đủ chỗ nếu bạn tuyển thêm người. Bạn nên chuyển văn phòng mới lớn hơn, bạn mới có khả năng tuyển thêm nhân viên được. 

Khẳng định sự phát triển khi chuyển sang văn phòng lớn hơn

Trong xây dựng hình ảnh công ty, việc thể hiện công ty đang phát triển sẽ tạo dựng uy tín và tiếng tăm. Đôi khi còn tạo hiệu ứng marketing truyền miệng giúp mọi người nhận biết về công ty hơn.  

Văn phòng Apple trước và khi khi phát triển
Văn phòng Apple trước và khi khi phát triển

 

Xuất phát điểm của các tập đoàn hàng đầu như Apple, Amazon đều là văn phòng nhỏ. Và văn phòng họ lớn dần theo đà phát triển công ty. Văn phòng chính là đại diện hình ảnh cho một công ty. Văn phòng càng lớn càng hiện đại, tiện nghi thì minh chứng rằng công ty đó cực kỳ lớn trong ngành.

Gia tăng sự hứng khởi cho nhân viên

Chuyển văn phòng không chỉ khẳng định sự phát triển của mình trong mắt khách hàng. Mà đó còn là sự minh chứng trong mắt nhân viên công ty. Doanh nghiệp “đi lên” thì công lao lớn nhất không phải của bạn. Góp công nhiều nhất thuộc về những người nhân viên đã làm việc ngày đêm hỗ trợ bạn.

Nhân viên cảm thấy tự hào về năng lực bản thân
Nhân viên cảm thấy tự hào về năng lực bản thân

 

Đổi sang chỗ làm việc rộng hơn chứng tỏ rằng công sức và thời gian họ bỏ ra là xứng đáng. Những việc họ làm không phải là vô nghĩa. Việc được thấy thành quả lao động làm cho:

  • Gia tăng sự hứng khởi làm việc của nhân viên.
  • Gia tăng tình cảm của nhân viên dành cho công ty.

Bao lâu thì doanh nghiệp nên chuyển văn phòng 1 lần?

Tất cả các lợi ích trên đều chung về một điều là sự phát triển của doanh nghiệp bạn. Cho nên bạn chỉ nên chuyển văn phòng vào các thời điểm sau:

  • Một kế hoạch kinh doanh dài hạn có thời gian 3-5 năm. Bạn nên chuyển văn phòng khi kế hoạch đó kết thúc thành công để theo kịp tốc độ phát triển công ty.
  • Tình hình tài chính bị chững lại 1 năm do năng suất làm việc giảm. Bạn đổi chỗ làm vào lúc này để kích thích lại sự hứng thú của nhân sự. 

Lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng của Hữu Thắng

Nếu trụ sở văn phòng của bạn tại TPHCM thì hãy lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Hữu Thắng chúng tôi. Với đội ngũ “ trẻ trung + lực lưỡng “ phục vụ bạn tốt nhất với tiêu chí “ Nhanh nhất + Tốt nhất + Rẻ nhất “. 

Hữu Thắng - chuyển văn phòng trọn gói từ A đến Z
Hữu Thắng – chuyển văn phòng trọn gói từ A đến Zbô

 

Dịch vụ trọn gói với 5 bước:

  1. Tiếp nhận thông tin của bạn.
  2. Khảo sát văn phòng và báo giá cho bạn.
  3. Ký hợp đồng.
  4. Triển khai hợp đồng.
  5. Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng.

Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn để phát triển doanh nghiệp.

Tổng kết

Vừa rồi 4 lợi ích to lớn khi chuyển văn phòng hữu ích cho công ty bạn. Mong rằng qua bài chia sẻ trên sẽ giúp bạn điều hành công việc của mình tốt hơn. Chỉ cần liên hệ Hữu Thắng, chúng tôi sẽ tư vấn bạn ngay lập tức về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói siêu tiện lợi.

Cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa Đồng Nai👍 Công ty Hữu Thắng cung cấp các dịch vụ về Bốc xếp trọn gói tại các khu vực HCM, Bình Dương đặc biệt nhất là Đồng Nai. Cam kết chất lượng, uy tín và giá thành tốt nhất trên thị trường.
Cung ứng lao động phổ thông

👍Có nhiều năm kinh nghiệm tuyển dụng nhân lực. lao động phổ thông, kế toán, trợ lý, thủ kho, thợ cơ khí, công nhân lĩnh vực xây dựng,…

Dịch vụ cho thuê bốc xếp 👍Hỗ trợ nguồn nhân lực trẻ, tay nghề cao, đào tạo chuyên nghiệp nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.
Cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng
👍Nguồn nhân công khỏe, tay nghề cao, được đào tạo bài bản đảm bảo an toàn các tài sản của quý khách. Xe chở hàng được nâng cấp với nhiều trọng lượng khác nhau.
Cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói

👍Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp đảm bảo tốt nhất cho quý khách hàng sự an toàn tuyệt đối cho những loại hàng hóa có giá trị cao.
Cung cấp dịch vụ vận chuyển kho xưởng trọn gói

👍Có nhiều kinh nghiệm trong việc di dời nhà kho, nhà xưởng. Tài sản cam kết được an toàn, thời gian di dời nhanh chóng cùng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.



Leave A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *