Chuyển văn phòng trọn gói quận 4 TPHCM
Nhằm phát triển thương hiệu, mở rộng phạm vi kinh doanh, các doanh nghiệp sẽ chuyển văn phòng đến vị trí đắc địa, phù hợp nhất cho mình. Để đáp ứng kịp thời nhu cầu chuyển văn phòng của Quý khách hàng, Hữu Thắng đã cho ra đời dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 4.
Với uy tín, kinh nghiệm hoạt động suốt gần 10 năm, đội ngũ lao động “ trẻ trung + lực lưỡng “, quy trình làm việc chuẩn khoa học, Hữu Thắng chúng tôi mong muốn phục vụ Quý khách hàng một cách “ hoàn hảo “ nhất với cam kết đảm bảo an toàn, chất lượng, nhanh chóng và tiết kiệm tối đa.
Nội dung bài viết
Quy Trình Chuyển văn phòng trọn gói quận 4:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
- Hiện nay, tất cả các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đều cung cấp đầy đủ thông tin liên lạc cho khách hàng, bao gồm: số điện thoại, email, website, fax, facebook…nhằm giúp cho khách hàng có thể nhanh chóng chủ động liên hệ bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
- Song song đó, các doanh nghiệp cũng chủ trương xây dựng cho mình đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ, luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin từ khách hàng, cũng như có thể nhanh chóng giải đáp những vấn đề khó khăn, thắc mắc của khách hàng.
Bước 2: Khảo sát và báo giá
- Ngay sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, các doanh nghiệp sẽ tiến hành phân tích cũng như khảo sát thực tế dựa trên những thông tin như khối lượng, trọng lượng, chất liệu, đặc tính của hàng hóa sản phẩm, điều kiện địa hình cũng như quãng đường vận chuyển hàng hóa sản phẩm…
- Doanh nghiệp sẽ tính toán những phương án triển khai quy trình chuyển văn phòng thật chi tiết, thông minh, tiết kiệm đồng thời lên kế hoạch chuẩn bị những phương tiện, máy móc hỗ trợ cũng như đảm bảo an toàn cho nhân viên thực hiện cũng như đảm bảo chất lượng đồ dùng của khách hàng.
- Và cuối cùng là đội ngũ nhân viên tiến hành liên lạc, phản hồi và báo giá cho Quý khách hàng về chi phí sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.
Bước 3: Ký hợp đồng
- Doanh nghiệp và khách hàng tiến hành ký kết hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói sau khi 2 bên đã thống nhất được tất cả những điều khoản và các mức phí được ghi trong hợp đồng dịch vụ.
Bước 4: Triển khai hợp đồng
- Sau khi ký kết hợp đồng, doanh nghiệp tiến hành điều động đội ngũ nhân công phù hợp và các phương tiện, máy móc, thiết bị hỗ trợ đến nơi làm việc để bắt đầu việc đóng gói, bốc xếp và chuyển văn phòng cho phía khách hàng theo những tiêu chí và cam kết đã được quy định trong hợp đồng giữa 2 bên.
Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán
- Khi quy trình chuyển văn phòng hoàn tất, 2 bên tiến hành việc nghiệm thu kết quả và kiểm tra chất lượng đồ đạc, vật dụng theo những điều đã được ghi trong hợp đồng. Cuối cùng, khách hàng tiến hành thanh toán các khoản cước phí đã được thống nhất trong hợp đồng với phía doanh nghiệp vận chuyển.
Những lợi ích nhận được khi lựa chọn dịch vụ cho thuê lại lao động của Hữu Thắng.
- Kết nối nhanh với nguồn lực lao động, tìm ra những lao động có chất lượng.
- Hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp trong phỏng vấn, kiểm tra tay nghề.
- Đáp ứng số lượng lao động kịp thời và thay đổi linh hoạt.
- Quản lý lao động và tiến độ công việc hàng ngày
- Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian
- Giúp doanh nghiệp tập trung hoàn toàn vào dịch vụ cốt lõi
- Giảm thiểu rủi ro và giảm bớt những nghĩa vụ của doanh nghiệp
Quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số dịch vụ bên Hữu Thắng:
=> Dịch vụ bốc vác.
=> Dịch vụ bốc container.
=> Dịch vụ nâng cẩu.
=> Dịch vụ chuyển văn phòng.
=> Dịch vụ chuyển nhà.
=> Dịch vụ chuyển kho xưởng.
=> Cho thuê bốc xếp.
=> Cho thuê lao động.
=> Cung ứng lao động.
Công Ty TNHH BỐC XẾP HÀNG HÓA HỮU THẮNG CHUYÊN CUNG CẤP CUNG ỨNG LAO ĐỘNG , DỊCH VỤ BỐC XẾP VĂN PHÒNG, NHÀ XƯỞNG, KHO XƯỞNG, BỐC VÁC, CHUYỂN NHÀ, VÀ DỊCH VỤ NÂNG CẦU VÀ BỐC XẾP CONTAINER.
Dịch vụ nâng cẩu Hữu Thắng là một trong những doanh nghiệp chuyên nghiệp trong lĩnh vực, đã có trên 5 năm kinh nghiệm. Để đảm bảo lợi ích phục vụ chất lượng, Hữu Thắng hiện đang mở rộng nhiều đảm bảo hỗ trợ, tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.
DỊCH VỤ BỐC XẾP – CUNG ỨNG LAO ĐỘNG HỮU THẮNG
CÔNG TY TNHH BỐC XẾP HÀNG HOÁ HỮU THẮNG
- Trụ Sở: Số 9 Trịnh Hoài Đức, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM
- Hotline: 0932010643
- Email: bocxephanghoahcm@gmail.com
- Trang web: https://bocxephanghoahcm.com.vn/
CN1: Đường Số 14, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
CN2: 69 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quân 10 , TPHCM
CN3: Số 1 Tô Ký, Tòa Nhà SBI , Công Viên Phần Mềm Quận 12, TPHCM
CN4: 51 Đường số 9, Linh Xuân, Thủ Đức, TPHCM
CN5: 10 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM