Dịch vụ bốc xếp – cung ứng lao động

HỮU THẮNG

Liên hệ ngay để được tư vấn Miễn Phí

Toàn quốc: 0932010643

Liên hệ ngay để được tư vấn Miễn Phí

Tp. HCM: 0932010643

Đâu mới là dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp trên thị trường

Dịch vụ chuyển văn phòng có lẽ đang là loại dịch vụ mà nhiều công ty đang quan tâm. Tuy nhiên làm thế nào để chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ tốt. Thì có lẽ là điều mà ít ai biết được trước hàng nghìn đơn vị vận chuyển trên thị trường. Vì thế, Hữu Thắng sẽ đem đến bạn những thông tin về dịch vụ vận chuyển văn phòng sau bài viết dưới đây. 

Những tai hại khi chọn dịch vụ vận chuyển văn phòng kém chất lượng

Hàng hóa bị hư hỏng, đổ vỡ khi vận chuyển

Yếu tố đầu tiên và cũng là yếu tố có hệ quả nghiêm trọng nhất khi lựa chọn sai đơn vị vận chuyển văn phòng chính là hàng hóa hư hỏng đổ vỡ. Các thiết bị văn phòng luôn là những thiết bị đắt tiền và có giá trị cao. Vì thế việc lựa chọn dịch vụ kém chất lượng và không có quy trình bài bản. Đặc biệt là không có hợp đồng, sự minh bạch, rõ ràng. 

Hàng hóa bị hư hỏng, đổ vỡ khi vận chuyển
Hàng hóa bị hư hỏng, đổ vỡ khi vận chuyển

 

Không chỉ khiến cho đồ đạc, trang thiết bị bị hư hại đổ vỡ. Mà còn dễ khiến đồ đạc của bản bị mất hay thiếu hụt. Điều này không chỉ khiến bạn bị thiệt hại về hàng hóa của mình. Mà còn mất đi phần lớn chi phí cho công ty, doanh nghiệp nếu không cẩn thận. Vì thế, để không xuất hiện tình trạng thiết bị hư hỏng hay mất mát. Bạn nên thật cẩn thận lựa chọn cho mình một đơn vị vận chuyển uy tín, chất lượng và rõ ràng minh bạch. Trước khi trao tài tài sản thiết bị của mình cũng như của doanh nghiệp cho đơn vị vận chuyển. 

Đội ngũ nhân viên thô lỗ và không có “tâm”

Đội ngũ, lực lượng lao động vận chuyển, bốc xếp chính là yếu tố tác động đến hàng hóa vận chuyển của bạn. Hàng hóa của bạn có được ở trong trạng thái tốt nhất hay không là do đội ngũ nhân viên của đơn vị vận chuyển. Do đó, nếu bạn lựa chọn phải một đơn vị vận chuyển thô lỗ, thiếu chuyên nghiệp và không được đào tạo bài bản. Điều này có thể khiến cho hàng hóa bị thiệt hại nặng nề, bị đánh tráo hay thậm chí là bị ăn cắp nếu đơn vị không chuyên nghiệp. 

Đội ngũ nhân viên thô lỗ và không có "tâm"
Đội ngũ nhân viên thô lỗ và không có “tâm”

 

Không chỉ vậy, khi làm việc với một đội ngũ nhân viên thô lỗ, không chuyên nghiệp. Còn có thể khiến bạn mất đi những trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ. Từ đó hiệu quả và chất lượng dịch vụ sẽ đi xuống khiến cho hàng hóa không được đảm bảo. Chính vì thế, bạn hãy lựa chọn cho mình những đơn vị vận chuyển có đội ngũ lao động chuyên nghiệp, cẩn thận, được đào tạo bài bản, quy trình vận chuyển bài bản. Để mang đến cho mình một trải nghiệm tốt nhất. Cũng như hàng hóa, đồ đạc được bốc xếp, vận chuyển một cách tốt nhất để tránh hư hỏng. 

Phí dịch vụ “trên trời” – đối lập với chất lượng dịch vụ

Khi bạn lựa chọn và sử dụng một dịch vụ vận chuyển của đơn vị thiếu uy tín. Thì không thể không tránh khỏi việc chi phí đắt đỏ, chặt chém. Không những không đem đến một chất lượng dịch vụ kém hiệu quả. Mà điều này còn khiến cho bạn phải chịu một chi phí lớn không hợp lý với thị trường. Đặc biệt là những chi phí phát sinh vô lý mà đơn vị vận chuyển đưa ra.

Phí dịch vụ "trên trời" - đối lập với chất lượng dịch vụ
Phí dịch vụ “trên trời” – đối lập với chất lượng dịch vụ

 

Điều này làm cho doanh nghiệp của bạn phải tổn thất một phần lớn ngân sách. Chưa kể đến chi phí mà bạn phải dành cho các thiết bị hư hỏng mà đơn vị vận chuyển gây ra. Từ đó, làm cho ngân sách của công ty giảm sút và ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Vì thế, khi lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng. Bạn và đơn vị vận chuyển cần phải có ký kết hợp động. Để dịch vụ vận chuyển được hoạt động trơn tru cũng như không gây những thiệt hại cho bản thân. 

Làm thế nào để chọn công ty vận chuyển văn phòng uy tín? 

Thời gian hoạt động của đơn vị vận chuyển 

Một trong những điều đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm. Đó chính là thời gian mà công ty, đơn vị vận chuyển văn phòng hoạt động. Đối với những đơn vị vận chuyển có thời gian hoạt động, kinh doanh lâu năm, có một vị trí và chỗ đứng trên thị trường. Thì sẽ được khá nhiều đối tác, doanh nghiệp tìm và lựa chọn hợp tác. Bởi họ, đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong bốc xếp, vận chuyển. Không chỉ vậy. phải là đơn vị uy tín và có trách nhiệm cao trong kinh doanh. Thì doanh nghiệp vận chuyển đó mới có thể hoạt động lâu dài. 

Thời gian hoạt động của đơn vị vận chuyển
Thời gian hoạt động của đơn vị vận chuyển

 

Tuy nhiên, không phải đơn vị vận chuyển nào nào mới đi vào hoạt động. Hay chỉ hoạt động được ít năm thì sẽ đem đến chất lượng dịch vụ không tốt. Việc đánh giá dịch vụ tốt hay không sẽ phải tùy thuộc vào khách hàng. Cũng như từ nhiều yếu tố khác nhau khác. Dù vậy, đây là là điểm quan trọng mà bạn nên lưu ý đầu tiên. Để có thể lựa chọn cho mình một đơn vị vận chuyển uy tín.

Chi phí dịch vụ cạnh tranh, phù hợp với thị trường 

Nhắc đến những điểm cần lưu ý khi lựa chọn một đơn vị vận chuyển văn phòng uy tín. Thì chắc chắn không thể không bỏ qua yếu tố cước phí của dịch vụ. Với những đơn vị có giá cước phải chăng, phù hợp với giá cả thị trường. Đi kèm với đó là dịch vụ chất lượng thì thường được nhiều khách hàng lựa chọn. Hơn nữa, để mang đến nhiều lợi ích tốt nhất cho đối tác, khách hàng. Nhiều đơn vị còn sẵn sàng vận chuyển với mức phí thấp hơn và có nhiều dịch vụ miễn phí đi kèm. 

Chi phí dịch vụ cạnh tranh, phù hợp với thị trường
Chi phí dịch vụ cạnh tranh, phù hợp với thị trường

 

Tuy nhiên, việc đánh giá dịch vụ ở mức phí thấp lại gây ra một yếu tố. Đó là khiến người khách hàng mới lo lắng về chất lượng dịch vụ của đơn vị vận chuyển. Vì thế, không phải hầu hết các đơn vị vận vận chuyển văn phòng giá rẻ nào cũng có chất lượng kém. Vì thế bạn có thể yên tâm và lựa chọn sử dụng dịch vụ của công ty vận chuyển. 

Các gói dịch vụ đa dạng cho khách hàng 

Một trong những lưu ý tiếp theo mà bạn cần phải quan tâm. Chính là khi lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín thì những dịch vụ họ cung cấp là gì. Đa phần, những công ty cung cấp các dịch vụ bốc xếp, vận chuyển có đa dạng các loại hình vận chuyển sẽ được nhiều khách hàng tìm đến. Bởi mỗi một loại hình mà họ mang lại. Sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng cần tìm. 

Không chỉ vậy, họ có thể lựa chọn nhiều dịch vụ vận chuyển cùng một lúc để tiết kiệm được thời gian. Cũng như tiết kiệm công sức và tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, còn giúp khách hàng nhận thêm được nhiều ưu đãi đi kèm. 

Được phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng trước 

Vân chuyển văn phòng được phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng
Dịch vụ chuyển văn phòng được phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng

 

Đánh giá một công ty, đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín. Dựa trên phản hồi từ những khách hàng trước đó là cách đơn giản và hiệu quả mà nhiều người lựa chọn. Thông qua phản hồi cũng như những đánh giá từ các khách hàng trước. Bạn có thể phần nào nhận định và đánh giá được chất lượng của đơn vị vận chuyển đó.  

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng của Hữu Thắng?

Tiết kiệm và tối ưu chi phí vận chuyển 

Điều đầu tiên và cũng là điều mà nhiều khách hàng quan tâm nhất đó là chi phí. Tại Hữu Thắng các dịch vụ bốc xếp, vận chuyển văn phòng đảm bảo sẽ giúp bạn tiết kiệm và tối ưu chi phí vận chuyển nhất. Cam kết chi phí mà các dịch vụ chúng tôi cung cấp đề có cước phí phải chăng, phù hợp với giá thành thị trường. Đặc biệt, Hữu Thắng còn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Vì thế khi sử dụng các dịch vụ vận chuyển tại Hữu Thắng. Bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ hấp dẫn với chi phí cực hời. Giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm phần lớn chi phí cho các hoạt động vận chuyển. 

Thời gian bốc xếp, chuyển văn phòng nhanh chóng 

Thời gian vận chuyển văn phòng nhanh chóng
Thời gian vận chuyển văn phòng nhanh chóng

 

Khi đến với Hữu Thắng bạn sẽ không cần phải lo ngại về thời gian vận chuyển hàng hóa. Vì chúng tôi luôn có một một quy trình vận chuyển đầy bài bản, khoa học và đạt chuẩn. Các khâu, quy trình được kết nối chặt chẽ, vận hành chuyên nghiệp. Đảm bảo cho hàng hóa được vận chuyển đi nhanh nhất. Nhằm đem đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Cũng như hạn chế thời gian của khách hàng cho việc vận chuyển. Để tập trung vào các hoạt động chính cho doanh nghiệp, công ty của mình. 

Thuận tiện theo dõi đơn hàng 

Tại vận chuyển Hữu Thắng, để quản lý các hoạt động giao, vận chuyển hàng hóa một cách tốt nhất. Chúng tôi đều quản lý các mặt hàng vận chuyển một cách sát sao nhất. Thông tin các đơn hàng, số lượng, kích thước… đều được đội ngũ ghi lại rõ ràng và chi tiết. Từ đó, giúp khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra hàng hóa chi tiết nhất. Tránh tình trạng mất đi hàng hóa, đồ đạc hay hư hỏng để khách hàng hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ. 

Tránh các rủi ro khi chuyển văn phòng

Tránh các rủi ro khi vận chuyển 
Tránh các rủi ro khi vận chuyển

 

Hàng hóa hư hỏng, thất lạc, mất cắp hay giao trễ là những tình huống mà hàng hóa của bạn rất dễ gặp phải khi sử dụng dịch vụ của các bên không uy tín. Vì thế, để khách hàng có được sự yên tâm, tin tưởng nhất. Hữu Thắng luôn cam kết tất cả các hàng hóa đều được vận chuyển một cách thật cẩn thận. Cũng như được giám sát chặt chẽ nhất. Để hàng hóa khi vận chuyển luôn trong tình trạng tốt và đầy đủ số lượng nhất. Đặc biệt công ty Hữu Thắng sẽ đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm, đền bù những chi phí khi hàng hóa xảy ra vấn đề.

Khách hàng sẽ nhận được gì khi chọn dịch vụ chuyển văn phòng Hữu Thắng?

Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại Hữu Thắng
Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại Hữu Thắng

 

Khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng tại Công ty Hữu Thắng. Bạn sẽ nhận được những lợi ích hấp dẫn như: 

  • Chi phí vận chuyển cực ưu đãi: Đảm bảo cước phí vận chuyển đầy hợp lý và hấp dẫn, cam kết không phát sinh thêm khi sử dụng dịch vụ. 
  • Hàng hóa được bảo hiểm 100%: Hạn chế hoàn toàn tình trạng hàng hóa bị hư hỏng và luôn trong tình trạng tốt nhất, chịu hoàn toàn trách nhiệm khi đồ đạc xảy ra vấn đề.
  • Hợp đồng minh bạch, rõ ràng: Luôn có hợp đồng ký kết trước khi tiến hành việc vận chuyển để dịch vụ được minh bạch, rõ ràng, dễ dàng theo dõi. 
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng: Đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đến địa chỉ trong thời gian sớm nhất, tránh mất thời gian của khách hàng.  

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những thông tin hấp dẫn về gói dịch vụ vận chuyển văn phòng tại Hữu Thắng. Mòng rằng bài viết trên có thể giúp bạn lựa chọn cho mình được một đơn vị vận chuyển uy tín. Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng tại Hữu Thắng. Hay các dịch vụ vận chuyển, bốc xếp khác. Thì đừng ngần ngại đến ngay Hữu Thắng để được chúng tôi tư vấn chi tiết.

Cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

👍Công ty Hữu Thắng chuyên dịch vụ bốc xếp và chuyển văn phòng, kho xưởng, chuyển nhà tại TP.HCM.
Uy tín, chất lượng, giá rẻ trên thị trường; cam kết quy trình làm việc rõ ràng, chi tiết và minh bạch theo hợp đồng đã thỏa thuận.

Cung cấp dịch vụ cho thuê bốc xếp

👍Hỗ trợ nguồn nhân lực trẻ, tay nghề cao, đào tạo chuyên nghiệp nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.
Cung cấp dịch vụ nâng cẩu vận chuyển👍 Sự nhanh chóng; kịp tiến độ; an toàn và tiết kiệm thời gian, chi phí là những gì dịch vụ nâng cẩu container Hữu Thắng mang lại cho khách hàng
Cung cấp dịch vụ vận chuyển kho xưởng

👍Có nhiều kinh nghiệm trong việc di dời nhà kho, nhà xưởng. Tài sản cam kết được an toàn, thời gian di dời nhanh chóng cùng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Cung cấp dịch vụ cho thuê lao động

👍Chuyên cung ứng và cho thuê nguồn lao động phổ thông thời vụ tại các quận TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, và các khu công nghiệp lớn nhỏ trong nước
Cung ứng lao động phổ thông

👍Có nhiều năm kinh nghiệm tuyển dụng nhân lực. lao động phổ thông, kế toán, trợ lý, thủ kho, thợ cơ khí, công nhân lĩnh vực xây dựng,…

Leave A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *